Hồ sơ đầy đủ thành lập chi nhánh công ty cổ phần

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cổ phần muốn mở rộng quy mô bán hàng. Bước đầu tiên chắc chắn sẽ phải mở chi nhánh văn phòng đại diện ở các tỉnh thành khác. Tuy nhiên gặp khó khăn vì có rất nhiều giấy tờ, thủ tục hồ sơ thành lập chi nhánh công ty cổ phần mà doanh nghiệp phải chuẩn bị để hoàn chỉnh bộ hồ sơ. Bravolaw xin tư vấn cho bạn hồ sơ và thủ tục

thành lập chi nhánh công ty cổ phần

Thành lập chi nhánh công ty cổ phần


Hồ sơ thủ tục thành lập chi nhánh công ty cổ phần
– Thông báo lập Chi nhánh
– Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp;
– Bản sao điều lệ công ty theo thủ tục thành lập chi nhánh công ty cổ phần
– Phải có văn bản quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh
– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh

Xem thêm: ho so thanh lap cong ty tnhh

Chú ý :  Không phải nộp bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Nếu chi nhánh được lập tại thành phố, tỉnh trực thuộc trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thì doanh nghiệp

– Bản kê khai thông tin đăng ký thuế theo thủ tục thành lập công ty cổ phần

– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh

Thủ tục nộp hồ sơ rất mất thời gian chúng tôi sẽ đại diện cho doanh nghiệp đi nộp hồ sơ 

– Nộp hồ sơ và lệ phí tại bộ phận một cửa sở kế hoạch đầu tư.

– Nếu đủ điều kiện sẽ được nhân Giấy biên nhận (có 02 bản), một bản giao cho người nộp hồ sơ, một bản được luân chuyển cùng hồ sơ để giải quyết việc đăng ký kinh doanh.

– Khi có kết quả Bravolaw sẽ nhận kết quả và đem đến cho doanh nghiệp

4.1/5 - (7 votes)

Mọi chi tiết về Hồ sơ đầy đủ thành lập chi nhánh công ty cổ phần xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN BRAVOLAW

Dia Chi Địa chỉ : 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Dien Thoai Hotline : 1900 6296

Email Email : [email protected]

Bài viết liên quan :

Không có comment nào !

Để lại một trả lời