Hồ sơ thủ tục thành lập công ty bán hàng đa cấp

Bán hàng đa cấp là một trong những dịch vụ bán hàng hót nhất hiện nay bởi đây là hoạt động kinh doanh bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng, người mua có thể mua hàng trực tiếp tại công ty mà không cần qua các đại lý, hình thức kinh doanh này rất tốt để có thể giúp tiếp thị sản phẩm. Nhưng để thành lập công ty bán hàng đa cấp là điều không hề dễ dàng bởi kinh doanh đa cấp là ngành, nghề kinh doanh có điều kiện.

Hiểu được điều này, BRAVOLAW triển khai dịch vụ thành lập công ty bán hàng đa cấp giúp Quý khách hàng nắm bắt được nhưng thông tin cần thiết cũng như thủ tục thành lập như thế nào. Với đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn thiện hồ sơ một cách nhanh chóng vói mức chi phí hợp lý nhất. Liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900 6296 để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí.

Thành lập công ty bán hàng đa cấp

Hồ sơ thủ tục thành lập công ty bán hàng đa cấp

Trình tự thủ tục thành lập công ty bán hàng đa cấp:

Bước 1: Tiến hành đăng ký kinh doanh:

– Soạn thảo hồ sơ và nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh.

– Phòng đăng ký tiến nhận và xử lý hồ sơ.

– Tiến hành cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho người nộp hồ sơ.

Hồ sơ thành lập công ty:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

– Điều lệ công ty thành lập;

– Danh sách thành viên( công ty TNHH, công ty Hợp danh);

– Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài( công ty Cổ phần);

– Giấy tờ chứng thực thông tin của các thành viên công ty như: Chứng minh thư nhân dân, Hộ chiếu hoặc Thẻ căn cước công dân.

Tham khảo thêm: Thành lập công ty TNHH.

Bước 2: Lập hồ sơ xin giấy phép tổ chức bán hàng đa cấp:

– Đơn đề nghị cấp giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp;

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

– Văn bản xác nhận về số tiền ký quỹ của ngân hàng;

– Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh trong trường hợp kinh doanh ngành, nghề kinh doanh có điều kiện;

– Giấy tờ chứng thực thông tin của người đại diện công ty: Chứng minh thư nhân dân, Thẻ căn cước hoặc Hộ chiếu;

– Chương trình bán hàng, gồm: cách thức trả thưởng, hợp đầu mẫu mà doanh nghiệp ký với người tham gia và mọi thỏa thuận khác về quyền và nghĩa vụ của người tham gia, thông tin về tiêu chuẩn chất lượng, chứng chỉ chất lượng, giá cả, công dụng, cách thức sử dụng…

– Chương trình đào tạo người tham gia: thời gian, trình tự thủ tục cấp chứng chỉ đào tạo, thời gian và nội dung bồi dưỡng định kỳ cho người tham gia bán hàng.

Dịch vụ tư vấn của BRAVOLAW:

– Tư vấn cho khách hàng về thủ tục thành lập doanh nghiệp và thủ tục xin giấy phép hoạt động bán hàng đa cấp.

– Tiến hành soạn thảo hồ sơ và nộp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Theo dõi và báo cáo công việc với khách hàng.

– Đại diện khách hàng nhận Giấy chứng nhận tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Với mong muốn đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ trọn gói một cách tốt nhất cho khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất. BRAVOLAW rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng. Nếu như có bất cứ khó khăn nào trong quá trình thành lập công ty quý khách có thể liên hệ với Bravolaw để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Hồ sơ thủ tục thành lập công ty bán hàng đa cấp
Bình chọn bài viết!

Mọi chi tiết về Hồ sơ thủ tục thành lập công ty bán hàng đa cấp xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN BRAVOLAW

Dia Chi Địa chỉ : Phòng 3013 Tòa nhà RIVERSIDE GARDEN 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Dien Thoai Hotline : 1900 6296

Email Email : ceo@bravolaw.vn

Không có comment nào !

Để lại một trả lời