9 điều buộc phải lưu tâm khi khởi nghiệp kinh doanh quán cà phê

Hãy biến mình thành một cuốn từ điển sống về cà phê, tìm 1 viên chức rang thật nhiều năm kinh nghiệm và chọn địa điểm mừng tuổi bằng cách đếm số xe và người đi qua nơi đấy trong một khoảng thời gian một mực.

Giả dụ muốn khởi đầu công việc kinh doanh của mình bằng việc mở ra quán cà phê, bạn hãy cân kể những điều sau: Bạn đã có kế hoạch kinh doanh có ích hay chưa? Bạn đã có 150.000 USD phí tổn xây dựng và 50.000 USD nữa để trả lương viên chức hoặc những phí tổn khác hay chưa? nếu như đã có đủ, hãy tiếp tục làm theo các lời khuyên sau đây của Fox.

9-dieu-can-luu-y-khi-khoi-nghiep-kinh-doanh-quan-ca-phe-8828

Tham khảo thêm:  Thủ tục xin giấy phép kinh doanh nhà hàng

1. Bản thân cần có sự hiểu biết về các loại cà phê

Đầu tiên, bạn hãy tự đoàn luyện bản thân mình với những công việc pha cà phê, trà hoặc bất kỳ đồ uống nào quán bạn có. Hãy hiểu biết những gì bạn đang bán, học hỏi toàn bộ về cà phê, từ đặc tính của cây, các giống cà phê, tên những nông trại, kiểu cốc và cách pha thường sử dụng. Sau đấy, hãy san sẻ kiến thức và niềm đam mê của mình với nhân viên. Vì giả dụ họ không có say mê như bạn, họ sẽ chẳng thể dốc lòng để có thể cùng làm việc một thời gian lâu dài được.

2. Chọn nhân viên rang cà phê thật tốt

Nhiệm vụ của họ không chỉ là chuyên môn, mà còn phải sẵn sàng giải đáp các câu hỏi của bạn qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội bất cứ lúc nào trong ngày. nếu như tìm được một viên chức như vậy, hãy nuôi dưỡng mối quan hệ này thật hữu dụng và trả lương xứng đáng cho họ. Bởi vì không phải dễ dàng để tìm ra một người nhân viên có tâm với công việc như họ. Đây cũng chính là một báu vật đối với bạn.

3. Xem xét địa điểm kinh doanh thật kỹ trước khi quyết định mở quán

Bạn buộc phải phải dò hỏi thật kỹ căn nhà muốn sắm hoặc thuê để mở quán. Hãy tìm 1 chỗ đỗ xe quanh đó, đếm lượng xe cộ hoặc người đi ngang qua mỗi giờ. Bạn bắt buộc thực hiện vào nhiều thời khắc như 2h sáng, 8h tối hoặc 6h30 sáng trong nhiều ngày để tính lượng khách hàng tiềm năng. Hãy tự hỏi liệu những người lái xe có muốn ngừng lại sắm 1 cốc trước lúc đi làm hay không? Liệu có biển báo dừng hay cột đèn giao thông gần chỗ bạn? quanh co khu vực của bạn có nhiều học sinh hay không? Hoặc nơi này liệu có đủ chỗ đỗ xe?

Tuy nhiên, hãy nghiên cứu những hàng quán quanh đó nữa. ví như gần đấy từng có quán cà phê bắt buộc đóng cửa, bạn cũng nên nghiên cứu lý do họ thất bại.

4. Lên danh sách các người có thể giúp đỡ bạn

Đầu tiên, bạn cần một trạng sư giàu kinh nghiệm bất động sản để tư vấn những giao kèo tậu hoặc thuê mặt bằng. Tiếp ấy, hãy tìm 1 kế toán để quản lý việc tài chính và một chuyên viên bảo hiểm luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi lúc bạn có chuyện. Có những người này gần gũi, bạn có thể yên ổn tâm ngủ ngon hơn mỗi tối.

5. Định giá hợp lý

Giá cả là 1 việc cực kỳ phức tạp. Hãy tính toán bạn buộc phải bán bao nhiêu cốc cà phê mỗi ngày mới hòa vốn, và bao nhiêu thì bạn mới có lãi? giá thành thay thế sản phẩm là bao nhiêu? chi phí giao hàng là bao nhiêu? Có một chân lý định giá thế này: trường hợp toàn bộ mọi người đều ca cẩm về giá cả, nghĩa là nó quá cao. trường hợp chẳng ai ca cẩm, nghĩa là quả thấp. Còn khi chỉ có vài người kêu ca, tức là bạn đã định giá lý tưởng.

Nhưng hãy nhớ, định giá là quá trình liên tiếp, chứ không chỉ xảy ra một lần. nếu như mức giá đầu vào nâng cao, doanh thu cũng buộc phải tăng theo. Hãy thử nâng cao giá nhẹ trong vài tháng và quan sát xem người dùng có nhận ra hay không. giả dụ sản phẩm và dịch vụ của bạn quá xuất sắc, họ sẽ chẳng sử dụng rộng rãi bạn vừa nâng giá đâu. trường hợp yêu quý bạn, họ sẽ muốn giúp bạn thành công.

một cách định giá khác bạn cần nhớ là theo nhận thức của người tiêu dùng. nếu bán loại cà phê Kona (Hawaii) đắt đỏ có giá gần 100 USD mỗi kg, bạn sẽ nên cung ứng đầy đủ thông báo để người tiêu dùng xác nhận giá trị của chúng. đấy là ảnh dân cày trong nông trại đang hái cà phê, thông tin bạn trích lợi nhuận để làm từ thiện, kênh giao dịch với người mua ưng chuẩn mạng xã hội và emailtruyền bá về loại cà phê này. giả dụ đã có gần như, bạn có thể lặng tâm bán chúng với giá gần 100 USD mỗi kg.

6. Thuê những viên chức có tâm huyết

Đừng thuê những người chỉ biết bán hàng, hãy tìm các viên chức luôn mỉm cười và thực sự ham mê sản phẩm, dịch vụ của bạn. khi mở cửa hàng, hãy làm mẫu để họ noi theo. Hãy trông nom nhân viên thật hữu ích, trả lương xứng đáng và tìm những người luôn lạc quan với ước mơ lớn.

7. Nắm rõ thông tin cừu địch

ngày nay, có đông đảo người cũng mở quán cà phê. Hãy nghĩ đến chiến lược Đại dương xanh và tìm cách thức khác mình so với đối thủ. Hãy nghiên cứu các quán khác trong phạm vi vài chục km và lưu ý tới các quán mới mở. Hàng ngày, hãy tự hỏi mình “Còn ai đang kinh doanh loại này nữa nhỉ?”. ví như câu giải đáp là “Không”, bạn đã đi đúng hướng.

8. Luôn thể hiện sự vui vẻ, lạc quan

Có một câu nhắc nổi danh rằng: “Bạn có thể đổi thay cả thế giới bằng một nụ cười”. giả dụ luôn tỏ ra vui vẻ vì bạn yêu quán, sản phẩm, người mua, bạn sẽ bán được nhiều hơn. người mua luôn muốn sắm đồ từ các người vui vẻ.

9. Lập sẵn kế hoạch thoái lui

Bạn cũng bắt buộc lập sẵn kế hoạch rút lui ngay khi lên kế hoạch mở cửa. Vì có thể, sau vài 3 năm, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì nên làm việc vất vả. Hãy tìm các nhân viên chuyên nghiệp nhất, lên kế hoạch tài chính cho nếu tốt nhất và xấu nhất, song song giao dần công tác hàng ngày cho nhân viên. khi có thể dành nhiều thời kì cho gia đình và bằng hữu, bạn có thể coi mình là một thương nhân thành đạt.

Nếu như bạn đang có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình xin giấy phép kinh doanh bạn có thể liên hệ với Bravolaw để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Rate this post

Mọi chi tiết về 9 điều buộc phải lưu tâm khi khởi nghiệp kinh doanh quán cà phê xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN BRAVOLAW

Dia Chi Địa chỉ : 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Dien Thoai Hotline : 1900 6296

Email Email : [email protected]

Không có comment nào !

Để lại một trả lời