Thủ tục thành lập công ty xuất nhập khẩu Bravolaw

Bạn có dự định thành lập công ty TNHH chuyên thực hiện các hoạt động liên quan tới xuất nhập khẩu hàng hóa nhưng lại không biết sẽ đăng ký hình thức kinh doanh nào và thủ tục hồ sơ thế nào?

Nếu bạn đang gặp khó khăn liên quan đến thủ tục thành lập công ty xuất nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới BRAVOLAW để chúng tôi được giúp bạn. Luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý hàng đầu hiện nay, chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa cho Quý khách hàng.

Xuất nhập khẩu hàng hoá là hoạt động mua, bán hàng hoá của thương nhân Việt Nam với thương nhân nước ngoài theo hợp đồng mua bán hàng hoá, bao gồm cả hoạt động tạm nhập tái xuất, tạm xuất tái nhập và chuyển khẩu hàng hoá.

Quyền kinh doanh xuất nhập khẩu của thương nhân:

– Đối với thương nhân Việt Nam không có vốn đầu tư trực tiếp của nước ngoài thì sẽ được thực hiện hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa mà không phụ thuộc vào ngành, nghề đăng ký kinh doanh trừ những hàng hóa thuộc danh mục bị cấm;

– Trường hợp thực hiện mua bán linh kiện điện tử thì phải đăng ký kinh doanh tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Trình tự thực hiện:

– Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh;

– Phòng đăng ký kinh doanh tiếp nhận và xử lý hồ sơ;

– Tiến hành cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho người nộp hồ sơ.

Hồ sơ thành lập:

– Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty xuất nhập khẩu;

– Điều lệ công ty thành lập;

– Danh sách thành viên( đối với mô hình công ty TNHH, Hợp danh), cổ đông( đối với công ty Cổ phần);

– Giấy tờ chứng thực thông tin cá nhân của các thành viên công ty như: Thẻ căn cước, Chứng minh thư nhân dân hoặc Hộ chiếu;

– Giấy ủy quyền( nếu có).

Công việc mà BRAVOLAW thực hiện:

Sauk hi tiến hành ký hợp đồng với khách hàng, BRAVOLAW  sẽ tiến hành:

– Kiểm tra tính hợp lệ các giấy tờ mà khách hàng cung cấp;

– Tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập công ty xuất nhập khẩu;

– Kiểm tra và theo dõi kết quả hồ sơ về việc thành lập;

–  Đại diện khách hàng nhận kết quả tại cơ quan đăng ký kinh doanh;

– Khắc dấu và đăng ký mã số thuế cho doanh nghiệp;

– Lập hồ sơ đăng ký mua hóa đơn lần đầu cho khách hàng;

– Hỗ trợ biên soạn các biểu mẫu nội bộ công ty nếu khách hàng có nhu cầu.

Mọi vấn đề còn thắc mắc, vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BRAVOLAW

Địa chỉ: Tòa nhà 17T9 KĐT Trung Hòa – Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tổng đài tư vấn trực tiếp: 1900 6296

Gửi thư hoặc yêu cầu qua Email: tuvan@bravolaw.vn.

 

 

Thủ tục thành lập công ty xuất nhập khẩu Bravolaw
Bình chọn bài viết!

Mọi chi tiết về Thủ tục thành lập công ty xuất nhập khẩu Bravolaw xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN BRAVOLAW

Dia Chi Địa chỉ : Phòng 3013 Tòa nhà RIVERSIDE GARDEN 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Dien Thoai Hotline : 1900 6296

Email Email : ceo@bravolaw.vn

Không có comment nào !

Để lại một trả lời