Cuối năm công ty bạn muốn tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng nhưng thủ tục xin giấy phép chương trình khuyến mại như thế nào? Phải làm thủ tục ở đâu? Sau đây Bravolaw sẽ tư vấn cho bạn.
Thủ tục xin giấy phép khuyến mại : trước 7 ngày thực hiện chương trình khuyến mãi quý doanh nghiệp phải gửi hồ sơ lên cho sở công thương cho chương trình khuyến mãi của mình.
Xem thêm:
- Xin giấy phép kinh doanh hộ cá thể.
- Xin giấy phép kinh doanh khách sạn.
- Xin giấy phép kinh doanh mỹ phẩm
1. Hồ sơ đăng ký chương trình khuyến mại
- Văn bản đăng ký thực hiện khuyến mại;
- Thể lệ chương trình khuyến mại;
- Mẫu thẻ cào dự thưởng đối với chương trình khuyến mại có phát hành thẻ cào dự thưởng;
- Hình ảnh hàng hóa khuyến mại và hàng hóa dùng để khuyến mại;
- Mẫu bằng chứng xác định trúng thưởng (nếu có);
- Bản sao Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa khuyến mại và hàng hóa dùng để khuyến mại theo quy định của pháp luật (nếu có).
2. Phạm vi tổ chức chương trình khuyến mãi
- Trường hợp 1: Chương trình khuyến mại được tổ chức trên phạm vi 1 tỉnh, thành phố thì các bạn phải đăng ký chương trình khuyến mại tại Sở Công Thương tỉnh, thành phố nơi tổ chức chương trình khuyến mại.
- Trường hợp 2: Chương trình khuyến mại được tổ chức trên phạm vi từ 2 tỉnh, thành phố trở lên thì chương trình khuyến mại phải được đăng ký tại Cục Xúc tiến thương mại của Bộ Công thương.
Quý khách hàng có thắc mắc về các thủ tục xin giấy phép hãy liên hệ với chúng tôi theo số máy 093 669 0123 để được tư vấn kỹ hơn về vấn đề.