Thành lập công ty tron gói trong 03 ngày

Thành lập công ty tại Hưng Yên

Với đội ngũ luật sư và tư vấn viên có nhiều kinh nghiệm thành lập công ty, các luật sư và các tư vấn của bravo sẽ hướng dẫn cho quý khách hàng các thủ tục, giấy tờ hồ sơ thành lập công ty tại Hưng Yên như sau:

Thủ tục thành lập công ty tại Hưng Yên:

1, Bravolaw tư vấn trước khi thành lập công ty.

– Tư vấn chọn tên công ty.

– Tư vấn mô hình, cơ cấu công ty.

– Tư vấn lựa chọn cách thức hoạt động công ty.

– Tư vấn quyền, nghĩa vụ các thành viên công ty(cổ đông công ty).

– Tư vấn phương thức góp vốn công ty.

– Tư vấn chọn địa chỉ công ty.

– Tư vấn điều lệ công ty.

        Hồ sơ  thành lập công ty tại Hưng Yên

2. Hồ sơ thành lập công ty tại Hưng Yên bao gồm:

– Giấy đề nghị thành lập công ty tại Hưng Yên.

– Dự thảo điều lệ công ty.

– Bản sao chứng thực các giấy tờ cá nhân của các thành viên sáng lập hoặc của người đại diện công ty.

– Bản danh sách thành viên công ty.

– Giấy chứng nhận vốn pháp định với các nghành nghề yêu cầu vốn pháp đinh.

– Các giấy tờ liên quan khác.

3. Công việc bravolaw tiến hành.

Sau khi quý khách hàng ký hợp đồng thành lập công ty tại hưng yên với bravolaw, Bravolaw sẽ tiến hành các thủ tục sau:

– Tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập công ty tại Hưng Yên theo các thông tin khách hàng cung cấp.

– Nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước, nhận giấy hẹn, theo dõi tiến trình của hồ sơ, kịp thời thông báo cho khách hàng biết.

– Nhận đăng ký kinh doanh theo giấy hẹn, tiến hành làm con dấu công ty.

– Lấy con dấu, trả dấu và giấy phép kinh doanh cho quý khách hàng.

– Thanh lý hợp đồng thành lập công ty tại Hưng Yên với quý khách hàng.

Liên hệ ngay với Bravolaw theo số Hotline 1900 6296 để được tư vấn miễn phí.

 

Rate this post
Exit mobile version