Bạn đang có nhu cầu thay đổi giấy phép kinh doanh nhưng không biết thủ tục gồm những gì? Đăng kí thay đổi kinh doanh ở phường hay quận? Giấy tờ bao gồm những gì? Chi phí thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh là bao nhiêu? Thuế là bao nhiêu… Trong bài viết này Bravolaw giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trên.
Tư vấn luật Bravolaw với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh uy tín, thủ tục chính xác và cam kết chi phí hợp lí nhất.
1. Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại tư vấn Bravolaw bao gồm:
- Quý khách sử dụng dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh tại tư vấn luật Bravolaw quý khách chỉ cần cung cấp các hồ sơ, tài liệu cần thiết sau:
- Danh mục nội dung cần thay đổi, sửa đổi, bổ sung;
- Bản gốc đăng ký kinh doanh;
- Giấy CMND có chứng thực (nếu bổ sung thành viên hoặc thay đổi thông tin thành viên, thay đổi người đại diện theo pháp luật);
- Chứng chỉ hành nghề phô tô có chứng thực (nếu bổ sung ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ hành nghề, ví dụ: kinh doanh dược phẩm, thiết kế công trình xây dựng…)
Bài viết mới:
2. Tư vấn luật Bravolaw sẽ hoàn thiện hồ sơ, đại diện Quý khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan tới thay đổi đăng ký kinh doanh:
Hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh bao gồm:
- Biên bản họp về việc thay đổi đăng ký kinh doanh;
- Quyết định về việc thay đổi đăng ký kinh doanh;
- Thông báo thay đổi đăng ký kinh doanh;
- Hợp đồng chuyển nhượng vốn (nếu có);
- Biên bản thanh lý HĐ chuyển nhượng vốn (nếu có);
- Thông báo lập sổ Đăng ký Cổ đông (nếu có);
- Giấy ủy quyền;
- Ngoài ra, đối với từng nội dung thay đổi sẽ có thêm các văn bản khác có liên quan;
Đại diện Quý khách hàng thực hiện các thủ tục:
- Tiến hành nộp hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;
- Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp;
- Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;
- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho Doanh nghiệp tại Cơ quan Công an có thẩm quyền (nếu việc thay đổi đăng ký kinh doanh dẫn đến thay đổi Dấu pháp nhân);
- Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và Dấu (nếu có);
- Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế cho Doanh nghiệp (nếu việc thay đổi đăng ký kinh doanh dẫn đến việc điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký Thuế);
- Nhận giấy Mã số thuế của Doanh nghiệp (nếu có);
3. Dịch vụ hậu mãi cho Quý khách hàng:
- Cung cấp dịch vụ kế toán thuế cho doanh nghiệp;
- Cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, giá hợp lí cho doanh nghiệp;
- Cung cấp văn bản pháp luật, biểu mẫu, hợp đồng miễn phí qua Email công ty;
- Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp;
- Hướng dẫn các thủ tục khác có liên quan;
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng – nhằm thể hiện sự tri ân đến quý khách hàng;
Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm về Hồ sơ thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh công ty vui lòng liên hệ: 1900.6296