Quý khách đang có nhu cầu thành lập chi nhánh công ty để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, tuy nhiên lại chưa nắm rõ về các thủ tục pháp lý cũng như là các công việc cần thiết để thành lập một chi nhánh. Để có thể thực hiện các thủ tục ấy một cách nhanh chóng, cũng như là không phải tốn thời gian đi lại, không phải đau đầu suy nghĩ về những thủ tục pháp lý rườm rà, quý khách hãy giao gánh nặng ấy cho Bravolaw chúng tôi.
Đối với Dịch vụ thành lập chi nhánh Công ty, Bravolaw sẽ cung cấp cũng như thay mặt quý khách hàng thực hiện các công việc pháp lý sau:
Bài viết mới:
- Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện
- Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội
Tư vấn trước khi thành lập chi nhánh công ty:
- Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty.
- Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập chi nhánh của công ty.
- Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của chi nhánh của công ty.
- Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị chi nhánh của công ty mới thành lập.
- Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của chi nhánh của công ty.
- Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
- Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập chi nhánh của công ty.
Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập chi nhánh của công ty:
- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh của công ty.
- Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp.
- Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh của công ty tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
- Tiến hành hồ sơ khắc dấu chi nhánh của công ty và Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015).
Kết quả thành lập chi nhánh, bàn giao cho khách hàng:
- Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của Chi nhánh (Bản gốc và bản sao).
- Dấu tròn của chi nhánh của công ty và Giấy xác nhận đã Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia.
Hồ sơ yêu cầu bao gồm:
- Bản sao Giấy phép kinh doanh Công ty chủ quản.
- Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu người đứng đầu chi nhánh của công ty.
Thời gian thực hiện dịch vụ thành lập chi nhánh của công ty
- Giấy phép: 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
- Dấu tròn: 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
Lưu ý: Luật Bravolaw chỉ nhận thanh toán khi hoàn thành công việc (bàn giao giấy phép và con dấu).
Dịch vụ hậu mãi chu đáo khách hàng:
Sau khi công việc hoàn thành, Bravolaw cam kết hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau:
– Các biểu mẫu hồ sơ, hợp đồng, ….
– Cung cấp hồ sơ nội bộ công ty;
– Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên;
– Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp;
– Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng.
Và sau tất cả khách hàng sẽ nhận được kết quả là Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của Chi nhánh và con dấu tròn của chi nhánh công ty được thành lập.
Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách hàng yên tâm sẽ có 1 dịch vụ trọn gói tiết kiệm tuyệt đối về thời gian cũng như chi phí cho việc tiến hành các thủ tục giải thể doanh nghiệp. Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với Văn phòng Luật Bravolaw để nắm bắt được thông tin này một cách chính xác nhất!