Thành lập công ty tron gói trong 03 ngày

Thủ tục xin cấp lại con dấu bị mất

Con dấu được sử dụng trong cơ quan nhà nước, trong tổ chức công ty , đóng vai trò quan trọng .Con dấu thể hiện vị trí pháp lý và khẳng định giá trị pháp lý đối với các văn bản, giấy tờ của các cơ quan, tổ chức và các chức danh nhà nước. Tuy nhiên do lý do chủ quan ( vd : thay đổi tên công ty , thay đổi đăng ký kinh doanh …) hoặc khách quan nào đó , muốn xin cấp lại con dấu đã bị mất hoặc hư hỏng đó thì phải làm những thủ tục gì ? Hãy đến Bravo, tư vấn viên sẽ làm bạn hài lòng .

thủ tục xin cấp lại con dấu bị mất

thủ tục xin cấp lại con dấu bị mất

1. Văn bản pháp luật quy định về thủ tục xin cấp lại con dấu :

+ Nghị định số 58/2001/NĐ-CP ngày 24/8/2001 của Chính phủ về quản lý và sử dụng con dấu.

+ Thông tư số 08/2003/TT-BCA ngày 12/5/2003 của Bộ trưởng Bộ Công an hướng dẫn mẫu dấu, tổ chức khắc dấu, kiểm tra việc bảo quản, sử dụng con dấu của các cơ quan, tổ chức theo Nghị định số 58/2001/NĐ-CP ngày 28/4/2001 của Chính phủ.

+ Thông tư liên tịch số 07/2002/TT-LT ngày 06/5/2002 của Bộ Công an và Ban Tổ chức cán bộ Chính phủ hướng dẫn thực hiện một số quy định tại Nghị định số 58/2001/NĐ-CP ngày 24/8/2001 của Chính phủ về quản lý và sử dụng con dấu.

2. Tư vấn thủ tục cấp lại con dấu :

Hồ sơ với trường hợp bị mất con dấu hoặc khắc lại dấu, bao gồm:

– Văn bản đề nghị của cơ quan, tổ chức, chức danh nhà nước;

– Văn bản nêu rõ lý do bị mất hoặc mòn méo, hỏng chữ không rõ nét.

Sau khi soạn thảo hồ sơ, tiến hành nộp tại Công an tỉnh / thành phố .

3. Dịch vụ xin cấp lại con dấu tại Bravolaw :

Tiếp nhận thông tin khách hàng, Bravo tiến hành soạn thảo hồ sơ , làm đại diện khách hàng nộp tại cơ quan nhà nước, theo dõi và thông báo tình hình cho khách hàng. Kết thúc thời gian làm việc , nhận và trao trả con dấu mới cho khách hàng, đảm bảo thời gian và chất lượng dịch vụ.

 

3.8/5 - (5 votes)
Exit mobile version