Thành lập công ty tron gói trong 03 ngày

Thủ tục, hồ sơ thành lập chi nhánh trong cùng 1 tỉnh theo luật doanh nghiệp 2020

Bài viết sẽ cũng cấp chi tiết và chính xác về thủ tục, hồ sơ thành lập chi nhánh trong cùng 1 tỉnh. Làm theo những hướng dẫn trong bài viết này, trong 3 ngày làm việc doanh nghiệp sẽ nhận được giấy phép kinh doanh công nhận chi nhánh do sở Kế Hoạch Đầu Tư nơi công ty bạn đặt trụ sở chi nhánh cấp.

Để thành lập chi nhánh, doanh nghiệp cần chuẩn bị:

Hồ sơ thành lập chi nhánh bao gồm:

Đối với công ty TNHH từ 02 thành viên, công ty cổ phần

Ngành nghề của chi nhánh công ty:

Chi nhánh chỉ được đăng ký những ngành nghề mà công ty mẹ hiện có, không được đăng ký ngành nghề mà công ty mẹ chưa đăng ký.

Hình thức hoạch toán của chi nhánh công ty trong cùng 1 tỉnh:

Khi đăng ký thành lập chi nhánh, doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn hình thức hoạch toán phù hợp cho chi nhánh của công ty mình.

Có 2 hình thức hoạch toán: Hoạch toán độc lập và hoạch toán phụ thuộc.

Hoạch toán độc lập: Chi nhánh đăng ký hình thức này phải làm các công việc như sau

Hoạch toán phụ thuộc: Chi nhánh đăng ký hình thức này phải làm

Lưu ý: Đối với chi nhánh có ngành ăn uống thì sẽ luôn mặc định là hoạch toán độc lập, vì ngành này đăng ký hoạt động ở quận nào thì cơ quan thuế quận đó sẽ quản lý. Cho nên đối với những công ty khi mở chi nhánh mà không phải hoạt động ngành ăn uống, để được hoạch toán phụ thuộc thì trong những ngành nghề của chi nhánh nên loại bỏ những ngành ăn uống ra khỏi danh sách ngành nghề chi nhánh.

Nơi nộp hồ sơ và thời gian xử lý hồ sơ:

Nơi nộp, hình thức nộp: Nộp trực tiếp tại Sở kế hoạch và đầu tư hoặc nộp online qua mạng.

Thời gian xử lý hồ sơ: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ tại Sở kế hoạch và đầu tư sẽ cấp GPKD chi nhánh công ty.

Thật tuyệt, nếu bạn không có thời gian thực hiện các công việc kể trên, Luật Bravolaw sẽ làm thay tất cả các công việc thành lập chi nhánh cho bạn với phí dịch vụ siêu ưu đãi và cạnh tranh. Liên hệ Hotline: 1900.6296 để nhận được tư vấn nhé!

Rate this post
Exit mobile version