Thành lập công ty tron gói trong 03 ngày

Thành lập công ty trọn gói

Thành lập công ty trọn gói

Thành lập công ty là bước khởi đầu để cá nhân, tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh đúng pháp luật. Tuy nhiên, để công ty được đi vào hoạt động trên thực tế, công ty còn phải thực hiện các thủ tục khác như thủ tục về thuế, hóa đơn, chữu ký số… Bravolaw cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói năm 2021 để quý khách hàng tham khảo.

Một số câu hỏi liên quan

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói là gì?

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói là việc quý khách hàng chỉ cần cung cấp chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu và thông tin công ty còn các công việc còn lại do Bravolaw thực hiện toàn bộ cho quý khách hàng.

Dịch vụ thành lập công ty của Bravolaw hỗ trợ những gì?

Bravolaw không chỉ hỗ trợ thủ tục thành lập công ty mà còn hỗ trợ toàn bộ các vấn đề sau thành lập công ty như dịch vụ kê khai thuế, kế toán trọn gói với chi phí hợp lý và chất lượng tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi còn hỗ trợ miễn phí toàn bộ các vẫn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động của doanh nghiệp về sau.

Sau khi công ty thành lập công ty tại Bravolaw có hỗ trợ kê khai thuế không?

Ngoài là Bravolaw còn là một đại lý thuế, chúng tôi rất vui và hạnh phúc nếu tiếp tục được hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng về dịch vụ kê khai thuế, dịch vụ kế toán của công ty.

Thủ tục thành lập công ty trọn gói của Bravolaw

Bước 1: Soạn thảo và nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp

Bravolaw tiếp nhận thông tin của quý khách hàng và tiến hành soạn thảo hồ sơ đăng ký kinh doanh. Sau khi soạn thảo hồ sơ hoàn chỉnh, chúng tôi sẽ gửi hồ sơ cho quý khách hàng để tiến hành ký xác nhận (quý khách hàng ký xác nhận hồ sơ theo hướng dẫn ký của Công ty).

Sau khi nhận được hồ sơ đã ký từ quý khách hàng, Công ty tiến hành nộp hồ sơ đến cơ quan đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Bước 2: Theo dõi và nhận kết quả đăng ký kinh doanh

Sau khi nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh, Bravolaw tiến hành theo dõi tiến độ của hồ sơ và thực hiện các thủ tục mà cơ quan đăng ký kinh doanh yêu cầu.

Công ty thay mặt quý khách hàng nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và giao kết quả cho quý khách hàng.

Sau khi nhận được Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Bravolaw tiến hành thủ tục công bố nội dung đăng ký kinh doanh trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký kinh doanh.

Lưu ý: Thời hạn thực hiện dịch vụ đăng ký thành lập công ty là trong khoảng 05 – 06 ngày làm việc, kể từ ngày nộp hồ sơ đăng ký.

Bước 3: Khắc dấu pháp nhân

Quý khách hàng có thể tự mình hoặc để chúng tôi khắc dấu pháp nhân và dấu pháp danh cho doanh nghiệp.

Quý khách hàng quyết định hình thức và số lượng con dấu rồi gửi cho Bravolaw. Công ty tiến hành khắc dấu cho quý khách hàng tại các cơ sở khắc dấu uy tín.

Thủ tục này được thực hiện trong thời hạn 01 ngày làm việc.

Bước 4: Hoàn thiện các thủ tục sau thành lập công ty

Để doanh nghiệp được hoạt động trên thực tế, Công ty luật Bravolaw hỗ trợ các dịch vụ sau thành lập như sau:

Mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp

Do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp tiến hành. Hồ sơ đăng ký mở tài khoản ngân hàng bao gồm:

Đăng ký chữ ký số để nộp thuế điện tử và báo cáo thuế qua mạng Internet

Đăng ký nộp thuế điện tử

Từ một ngân hàng mà doanh nghiệp đã đăng ký mở tài khoản

Phát hành hóa đơn điện tử

Hồ sơ phát hành hóa đơn điện tử do Luật Bravolaw hỗ trợ:

Sau khi nộp hồ sơ đề nghị đặt in hóa đơn trong vòng 2-3 ngày, cơ quan thuế sẽ tiến hành đánh giá hồ sơ để xem xét chấp thuận hay không? (Ngoài ra, có một số Chi cục thuế yêu cầu nộp bản gốc hồ sơ nộp qua mạng. Cơ quan thuế có thể đi kiểm tra địa chỉ trụ sở trước hoặc sau khi ra quyết định chấp thuận cho phép phát hành hóa đơn, việc đi kiêm tra có thể có hẹn trước hoặc đột xuất, do đó doanh nghiệp cần thu xếp có nhân sự túc trực tại Văn phòng trong thời gian nộp hồ sơ phát hành hóa đơn).

Theo quy định tại Điều 60 Nghị định 123/2020/NĐ-CP doanh nghiệp, tổ chức kinh tế đã thông báo phát hành hóa đơn đặt in, hóa đơn tự in, hóa đơn điện tử không có mã của cơ quan thuế hoặc đã đã đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, đã mua hóa đơn của cơ quan thuế trước ngày 19/10/2020 thì được tiếp tục sử dụng đến hết 30/6/2022. Theo đó trong năm 2021 không bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử mà chỉ bắt buộc doanh nghiệp phải sử dụng hóa đơn điện tử từ 01/7/2022. Như vậy, doanh nghiệp, tổ chức kinh tế vẫn được sử dụng hóa đơn giấy đến hết 30/6/2022 nếu đã phát hành trước ngày 19/10/2020. Tuy vậy, tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố lớn đều khuyến khích và tuyên truyền để các doanh nghiệp mới thành lập phát hành hóa đơn điện tử phù hợp với xu thế chung số hóa trong hoạt động quản lý doanh nghiệp:

Về thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử có mã hoặc không có mã như sau

Các nội dung cần chuẩn bị khi cơ quan thuế xuống kiểm tra để phát hành hóa đơn VAT

Dịch vụ thành lập công ty của Bravolaw

Quý khách hàng tham khảo quy trình thành lập công ty năm 2021 của Bravolaw. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý liên quan xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Công ty theo số 1900.6296 để được tư vẫn và hỗ trợ tốt nhất.

Rate this post
Exit mobile version