Thành lập công ty tron gói trong 03 ngày

Thành lập công ty tnhh theo đúng luật doanh nghiệp 2016

Thành lập công ty nói chung và thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH)  nói riêng đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt đối với những ai đang có chí hướng muốn làm chủ một công ty. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được những thông tin pháp lý liên quan đến vấn đề này, ví dụ như về trình tự, thủ tục, cách thức tiến hành, hồ sơ, điều kiện thành lập một công ty TNHH…Do vậy, để giải đáp những thắc mắc của các bạn về vấn đề nêu trên, công ty tư vấn Luật BRAVO sẽ mang đến những thông tin rất hữu ích về tất cả những gì liên quan đến việc thành lập công ty TNHH mà bạn đang quan tâm.

Công ty tnhh 1 thành viên và công ty tnhh 2 thành viên

  1. Đầu tiên, bạn cần biết, công ty TNHH là gì?

Công ty TNHH là loại hình công ty gồm không quá 50 thành viên góp vốn thành lập công ty và công ty chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ của công ty bằng tài sản của mình.

  1. Một số đặc điểm của công ty TNHH:

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2014, công ty TNHH 2 thành viên trở lên có những đặc điểm cơ bản sau:

>>>Xem thêm: thành lập công ty tnhh 1 thành viên

Công ty TNHH một thành viên là doanh nghiệp do một tổ chức hoặc một cá nhân làm chủ sở hữu (chủ sở hữu công ty). Chủ sở hữu công ty có trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản của công ty trong phạm vi số vốn điều lệ đã đăng ký với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Đặc điểm của công ty TNHH một thành viên:

  1. Hồ sơ thành lập công ty TNHH:
  1. Thời gian hoàn thành việc đăng ký thành lập công ty TNHH:

Thông thường, BRAVOLAW sẽ hoàn thành thủ tục về vấn đề này giúp bạn trong khoảng thời gian từ 03 ngày làm việc

Với uy tín của công ty và đội ngũ chuyên gia tư vấn có sự am hiểu kiến thức pháp lý cao cùng kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất đến các bạn. Xin cảm ơn!

Rate this post
Exit mobile version