Thành lập công ty tron gói trong 03 ngày

Thành lập công ty tại Hải Dương đúng luật nhanh nhất hiện nay

Bên cạnh những thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…thì Hải Dương cũng được đánh giá là một trong những thành phố có tiềm năng phát triển kinh tế lớn ở nước ta. Thực tế cho thấy, số lượng công ty xuất hiện ở đây ngày càng nhiều, dẫn đến nhu cầu về tư vấn pháp lý để thành lập công ty tại Hải Dương ở đây đang rất được quan tâm. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm, cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn có kiến thức vững vàng, công ty tư vấn BRAVOLAW tự hào là công ty có dịch vụ tư và cung cấp dịch vụ thành lập công ty hàng đầu trên thị trường pháp lý Việt Nam nói chung và trên phạm vi thành phố Hải Dương nói riêng. Dưới đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho các bạn.

Thành lập công ty tại Hải Dương nhanh nhất

  1. Thủ tục thành lập công ty:
  1. Hồ sơ đăng ký thành lập (đăng ký kinh doanh) của từng loại công ty:

Tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp mà bạn muốn đăng ký, hồ sơ của nó sẽ khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những hồ sơ cho từng loại hình doanh nghiệp để bạn tìm hiểu.

Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp của công ty hợp danh:

Hồ sơ thành lập công ty TNHH:

Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp của công ty cổ phần:

  1. Một số lưu ý về đơn đề nghị đăng ký doanh nghiệp:

Trong đơn đề nghị đăng ký doanh nghiệp cần có những thông tin sau:

Bằng uy tín của mình, chúng tôi cam kết sẽ đem đến dịch vụ, tư vấn, hỗ trợ pháp lý tốt nhất cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 1900 6296. Xin cảm ơn!

Rate this post
Exit mobile version