Thành lập công ty tron gói trong 03 ngày

Thành lập công ty lữ hành nội địa năm 2019

Thành lập công ty lữ hành nội địa năm 2019

Hiện này du lịch luôn là một ngành nghề hot, và có xu hướng phát triển hơn qua các năm. Trong đó, kinh doanh lữ hành được hấu hết các công ty du lịch lựa chọn. Kinh doanh lữ hành bao gồm hai hình thức là kinh doanh lữ hành quốc tế và kinh doanh lữ hành nội địa. Kinh doanh lữ hành nội địa là phục vụ khách du lịch nội địa. Vì vậy, các công ty có quy mô nhỏ có thể lựa chọn hình thức kinh doanh này. Để quý khách hàng quan tâm hiểu về điều kiện cũng như quy trình thành lập công ty lữ hành nội địa trong năm 2019, Bravolaw xin tư vấn như sau:

Thành lập công ty lữ hành nội địa năm 2019

Căn cứ pháp lý

Điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa

Từ ngày 01/01/2018, điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa có một số thay đổi so với điều kiện cũ. Luật du lịch năm 2017 có quy định mới và đã bỏ một số điều kiện của quy định cũ. Cụ thể, cá nhân, tổ chức muốn kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa phải đáp ứng các điều kiện sau:

Bravolaw sẽ tư vấn chi tiết từng điều kiện đối với trường hợp cụ thể của Qúy khách hàng.

Quy trình thành lập công ty lữ hành nội địa

Bước 1: Đăng ký thành lập doanh nghiệp

Cá nhân, tổ chức không thể tự mình kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa mà phải thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật doanh nghiệp. Quy trình thành lập công ty lữ hành nội địa được tiến hành theo các bước sau:

Thông thường Bravolaw cung cấp dịch vụ đăng ký thành lập mới công ty trong thời hạn từ 06 – 08 ngày làm việc. Qúy khách hàng có thể tham khảo chi tiết các dịch vụ thành lập công ty của Bravolaw ở phía dưới.

Lưu ý: Trong phần ngành nghề kinh doanh công ty bắt buộc phải có ngành nghề kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa.

Bước 2: Ký quỹ tại ngân hàng thương mại

Ký quỹ tại ngân hàng thương mại là một điều kiện bắt buộc để công ty lữ hành nội địa được cấp phép kinh doanh dịch vụ lữ hành.

Mức ký quỹ đối với công ty kinh doanh lữ hành nội địa là 100.000.000 đồng (Một trăm triệu đồng).

Tiền ký quỹ được sử dụng để bồi thường cho khách du lịch trong trường hợp doanh nghiệp vi phạm hợp đồng đối với khách du lịch; giải quyết các rủi ro đối với khách du lịch trong trường hợp không mua bảo hiểm du lịch.

Bước 3: Xin cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa

Để một công ty được kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa trên thực tế thì công ty phải được cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa.

Theo quy định tại Luật du lịch năm 2019, Công ty lữ hành nội địa nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữu hành nội địa tới cơ quan chuyên môn về du lịch cấp tỉnh nơi công ty có trụ sở. Hồ sơ bao gồm:

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty lữ hành nội địa năm 2019 của Bravolaw

5/5 - (2 votes)
Exit mobile version