Thành lập chi nhánh công ty tại Hà Nội cùng Bravolaw.Thành phố Hà Nội là một trong những trung tâm văn hóa và kinh tế lớn nhất cả nước, có rất nhiều công ty, doanh nghiệp, văn phòng chi nhánh được mở tại đây tạo nên thị trường sôi động và đa sắc màu. Bạn là nhà đầu tư, bạn đang muốn mở rộng hoạt động đầu tư, mở rộng chi nhánh, tham gia thị trường tiềm năng tại Hà Nội ? Bravolaw đã sẵn sàng tư vấn thành lập chi nhánh công ty tại Hà Nội , còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
1. Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty tại Hà Nội :
– Thông báo thành lập chi nhánh tại Hà Nội theo Thông tư số 14/2010/TT-BKH ngày 04/6/2010 của Bộ KH&ĐT.
– Kèm theo thông báo quy định ở trên, phải có:
+ Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty, của Hội đồng quản trị, của các thành viên hợp danh về việc thành lập chi nhánh công ty, văn phòng đại diện;
+ Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh công ty tại Hà Nội;
+ Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh công ty;
Lưu ý: Đối với chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác theo quy định của pháp luật.
2. Tiến hành nộp hồ sơ thành lập chi nhánh công ty tại Hà Nội :
Sau khi có đầy đủ giấy tờ hợp lệ, Tư vấn viên Bravo sẽ tiến hành soạn hồ sơ cho khách hàng đồng thời nộp Hồ sơ đăng ký thành lâp chi nhánh tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch Đầu tư Hà Nội. Bravolaw có trách nhiệm đảm bảo tính hợp lệ của hồ sơ, thông báo kịp thời tình trạng xử lý hồ sơ cũng như hỗ trợ rút ngắn tối đa thời gian kết thúc hồ sơ nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh.
Lưu ý: Trường hợp doanh nghiệp lập chi nhánh tại tỉnh, thành phố khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính, tức là nếu doanh nghiệp của bạn không có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội nhưng muốn thành lập chi nhánh tại Hà Nội thì trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để bổ sung vào hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.