Thành lập công ty tron gói trong 03 ngày

Dịch vụ xin giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa mới nhất

Luật Bravolaw là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xin Giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa mới nhất theo luật hiện hành, soạn thảo hồ sơ xin cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho Quý khách với thời gian nhanh nhất và chi phí tiết kiệm nhất.

Bài viết mới:

Bravolaw sẽ thực hiện dịch vụ xin giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa với các công việc như sau:

–   Tư vấn sơ bộ ban đầu, thu thập thông tin và thẩm định thông tin về điều kiện hiện có của khách hàng làm căn cứ tư vấn chuyên sâu.

–   Khách hàng cung cấp thông tin để hoàn thiện hồ sơ cấp giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa; Dựa vào tình hình thực tế của khách hàng, tư vấn và thay mặt khách hàng thực hiện các công việc:

  +  Thành lập doanh nghiệp trọn gói có ngành nghề dịch vụ lữ hành nội địa (đối với khách hàng chưa thành lập doanh nghiệp);

   +   Hoàn thiện hồ sơ và hỗ trợ tư vấn khách hàng hoàn thiện các điều kiện đáp ứng quy định;

   + Thay mặt khách hàng làm việc tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền, theo dõi kết quả, bổ sung tài liệu (nếu phát sinh);  

–   Thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch nước ngoài tại Việt Nam;

– Các yêu cầu pháp lý khác của khách hàng liên quan đến việc cấp giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa;

Vậy kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa theo quy định của pháp luật cần đáp ứng được những điều kiện như sau:

Hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa bao gồm:

 Kết quả thực hiện công việc: Giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa

Trên đây Bravolaw đã tư vấn, giải đáp, cũng như hướng dẫn về thủ tục xin cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa. Nếu Quý khách còn bất kỳ điều gì cần tư hay giải quyết những thắc mắc liên quan đến xin cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa. Quý khách có thể liên hệ với Công ty TNHH Bravolaw. Với đội ngũ Luật sư, Chuyên viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng liên quan đến cấp Giấy phép lữ hành nội địa nói riêng và các vấn đề liên quan đến pháp luật nói chung.

Với tiêu chí: “NHANH CHÓNG – HIỆU QUẢ – ĐÚNG PHÁP LUẬT”. Công ty Luật  Bravolaw tự tin giải quyết mọi thắc mắc và yêu cầu của quý khách khi tới với chúng tôi.

5/5 - (3 votes)
Exit mobile version