Thành lập công ty tron gói trong 03 ngày

Cách đăng ký hoạt động chi nhánh văn phòng đại diện

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, công ty của bạn muốn mở thêm chi nhánh, văn phòng đại diện nhưng lại gặp khó khăn về thủ tục hồ sơ. Bạn muốn tìm một dịch vụ để giải quyết công việc này nhưng phải thật sự tiết kiệm thời gian thì BRAVOLAW chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với sự chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực doanh nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn hoàn tất mọi thủ tục để mở chi nhánh, văn phòng đại diện trong thời gian sớm nhất với mức chi phí thấp nhất.

Hồ sơ thủ tục đăng ký hoạt động chi nhánh văn phòng đại diện

– Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp, có cả chức năng ủy quyền.

– Văn phòng đại diện cũng là đơn vị phụ thuộc của doah nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích và bảo vệ các lợi ích đó của doanh nghiệp

– Quyền thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp:

– Doanh nghiệp có quyền thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong nước hoặc nước ngoài;

– Trong một đơn vị địa giới hành chính, có thể mở một hay nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện.

Hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện:

– Thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện;

– Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp về việc thanh lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp;

– Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp;

>>> Xem thêm: Hồ sơ thành lập công ty cổ phần

– Giấy tờ chứng thực thông tin cá nhân của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện đó như: Chứng minh thư nhân dân, Thẻ căn cước công dân hay Hộ chiếu.

– Cơ quan tiếp nhận: Phòng đăng ký kinh doanh.

– Thời gian: 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

– Khi sử dụng dịch vụ của BRAVOLAW, khách hàng chỉ cần cung cấp:

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty;

– Giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện;

– Địa chỉ chi nhánh, văn phòng đại diện.

– Chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ và nộp cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

– Theo dõi và thông báo kết quả cho khách hàng;

– Nhận Giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện và bàn giao hồ sơ cho khách hàng.

–  Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay tới BRAVOLAW để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của chúng tôi sẽ được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng

Nguồn: https://luatsuonline.vn/

Rate this post
Exit mobile version