Tư vấn thành lập văn phòng đại diện cùng Bravolaw

Tư vấn thành lập văn phòng đại diện cùng Bravolaw. Văn phòng đại diện là một đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp có nhiệm vụ là đại diện theo ủy quyền cho lợi ích và bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp đó.

1. Trình tự thành lập văn phòng đại diện :

Trong thời hạn 10  ngày làm việc, kể từ ngày quyết định lập văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải gửi thông báo lập văn phòng đại diện tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi đặt văn phòng đại diện.

Trong thời hạn 7 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện cho doanh nghiệp.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chậu trồng cây https://hoangnguyengreen.com/danh-muc/chau-gom-trong-cay-p58 với đa dạng mẫu mã và lời mời gọi giới thiệu của những người bán hàng khiến bạn khó có thể chọn được chiếc chậu vừa ý của bạn và đẹp khi trồng cây vào. Bạn đang đau đầu vì không biết phải mua chậu ở đâu chất lượng, vậy thì hãy cùng tôi tham khảo ngay những chiếc chậu tại Hoàng Nguyên Green nhé. Đặc biệt khi đến chọn chậu tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn chậu phù hợp nhất với bạn nếu bạn cần sự trợ giúp của họ.

Tư vấn thành lập văn phòng đại diện

Tư vấn thành lập văn phòng đại diện

2. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện :

Thông báo lập văn phòng đại diện, bao gồm những nội dung sau:

– Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;

– Ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp;

– Tên văn phòng đại diện dự định thành lập ;

– Địa chỉ trụ sở văn phòng đại diện;

– Nội dung, phạm vi hoạt động của văn phòng đại diện;

– Họ, tên, nơi cư trú, số Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đứng đầu văn phòng đại diện;

– Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

Kèm theo đó là  :

–  Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện;
– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu văn phòng đại diện;
Lưu ý: Đối với chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành.

 

5/5 - (3 votes)

Mọi chi tiết về Tư vấn thành lập văn phòng đại diện cùng Bravolaw xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN BRAVOLAW

Dia Chi Địa chỉ : 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Dien Thoai Hotline : 1900 6296

Email Email : [email protected]

Bài viết liên quan :

Không có comment nào !

Để lại một trả lời