Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội

thành lập văn phòng đại diệnDoanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng kinh doanh, thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội .Bạn đang cần một công ty tư vấn uy tín và chuyên nghiệp ? tại sao không đến với Bravolaw, Tư vấn viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn liên quan vấn đề thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội.

 

mình đã học được phương pháp học tiếng anh online rất hay của testuru do ông đoàn khánh huy sáng lập ra, công nhận rất hay và hiệu quả nhé. bạn truy cập vào đường link này để hiểu rõ hơn nữa nhé https://testuru.com/vi/blog/phuong-phap-hoc-tieng-anh-giao-tiep-online-danh-cho-nguoi-moi-1906wlw cách học online qua điện thoại, tự học tiếng anh một mình được luôn, phương pháp 1 kèm 1 online rất hay.

1. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội :

  • Thông báo thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội  ( xem Tại đây )
  •  Quyết định bằng văn bản về việc Văn phòng đại diện ;
  • Biên bản họp của Hội đồng thành viên, hội đồng quản trị về việc Thành lập Văn phòng đại diện;
  • Bản sao hợp lệ Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện ;
  • Bản sao hợp lệ CMND của người đứng đầu Văn phòng đại diện;

Lưu ý: Đối với chi nhánh kinh doanh ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành.

2. Bravolaw tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội :

  • Bravolaw tư vấn miến phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động đăng kí thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội như mô hình, cơ cấu, phương thức hoạt động, điều hành; quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện; thủ tục thành lập VPĐD …
  • Tư vấn hoàn thiện các giấy tờ thủ tục cần thiết cho khách hàng liên quan thành lập văn phòng đại diện;
  • Đại diện hoàn tất các thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội cho khách hàng;
Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội

Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội

3. Thời gian làm việc : Bravolaw  sẽ hoàn thành mọi thủ tục thành lập văn phòng đại diện tai Hà Nội trong thời hạn 7 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết khác) khi nhận được nộp hồ sơ hợp lệ.

4. Dịch vụ hậu mãi : Sau khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Bravolaw, chúng tối tiếp tục được tư vấn về những vấn đề pháp lí có liên quan sau thành lập và giảm 10% cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.

 

5/5 - (1 vote)

Mọi chi tiết về Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN BRAVOLAW

Dia Chi Địa chỉ : 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Dien Thoai Hotline : 1900 6296

Email Email : [email protected]

Bài viết liên quan :

Không có comment nào !

Để lại một trả lời